จังหวัดนครปฐม หมุนวงล้อเพื่อออกรางวัลสลากบำรุงกาชาดการกุศล ประจำปี พ.ศ. 2566

วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2566 เวลา 19.00 น. ณ ร้านมัจฉากาชาด องค์พระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองฯ จังหวัดนครปฐม นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานพิธีเปิดงานหมุนวงล้อเพื่อออกรางวัลสลากบำรุงกาชาดการกุศล ประจำปี พ.ศ. 2566 ซึ่งได้กำหนดจัดกิจกรรมการออกร้านมัจฉากาชาดในงานเทศกาลนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์ ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2566 โดยมี นางวราภรณ์ เจริญศิริโชติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม ปลัดจังหวัดนครปฐม หัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดนครปฐม คณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม และประชาชนร่วมพิธีและเป็นสักขีพยานในครั้งนี้

        ทั้งนี้เพื่อจัดหารายได้เป็นทุนดำเนินกิจกรรมสาธารณกุศล ในภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม ในการสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ประสบภัยพิบัติต่าง ๆ ในจังหวัดนครปฐม

✨ในส่วนรางวัลสลากบำรุงกาชาดการกุศล ประจำปี 2566 ได้แก่✨

        รางวัลที่ 1 รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ จำนวน 1 รางวัล

        รางวัลที่ 2  รถยนต์กระบะ 4 ประตู จำนวน 1 รางวัล

        รางวัลที่ 3 สร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท จำนวน 5 รางวัล

        รางวัลที่ 4 สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 5 รางวัล

        รางวัลที่ 5 สร้อยคอทองคำ หนัก 2 สลึง จำนวน 10 รางวัล

        รางวัลเลขท้าย 3 ตัว หมุน 2 ครั้ง พัดลมตั้งพื้น จำนวน 200 รางวัล

👉 รางวัลจะจ่ายให้แก่ผู้ถือสลากที่ถูกรางวัลมาขอรับเท่านั้น

👉 สามารถตรวจสอบผลการออกรางวัลได้ที่ ศาลากลางจังหวัดนครปฐม ที่ว่าการอำเภอทุกแห่ง หรือ Facebook : สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม / สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม

👉 ผู้ถูกรางวัลที่ 1 – 5 ให้แจ้งขึ้นทะเบียนเพื่อรับรางวัลตั้งแต่ วันที่ 1 – 15 ธันวาคม พ.ศ. 2566 และรับรางวัลพร้อมกัน ในวันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2566 หากไม่สามารถรับรางวัลในวันที่กำหนด ให้ติดต่อขอรับรางวัล ณ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม ผู้ถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว สามารถติดต่อขอรับรางวัล ณ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม ในวันเวลาราชการ

✳️✳️ หากพ้นกำหนดวันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2567 ถือว่าสละสิทธิ์ ✳️✳️

👉 ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 034-340018 ในวันเวลาราชการ

…………….

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม ภาพ/ข่าว

Related posts